Truy cập hiện tại

Đang có 234 khách và không thành viên đang online

Ban Thường vụ huyện ủy Phú Tân họp mở rộng thường kỳ tháng 8

(TGAG)- Ngày 31/8, Ban Thường vụ huyện ủy Phú Tân tổ chức cuộc họp mở rộng thường kỳ, báo cáo tình hình tháng 8 và đề ra một số nhiệm vụ chủ yếu trong tháng cuối năm 2016. Đồng chí Lâm Phước Trung - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy Phú Tân chủ trì hội nghị.
  
      
Theo báo cáo trong tháng 8-2016, toàn huyện thu hoạch được trên 21 nghìn hecta lúa, nếp hè thu. Vụ thu đông xuống giống được trên 10 nghìn hecta, xuống giống trên 320 hecta rau màu các loại; đàn gia súc - gia cầm phát triển tốt. Chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục được quan tâm, huyện hướng dẫn chỉ đạo xã Phú Bình tập trung hoàn thiện các tiêu chí và hoàn thiện hồ sơ đề nghị phúc tra công nhận đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2016. Sản suất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tiếp tục duy trì được mức tăng trưởng khá. Thương mại dịch vụ được khuyến khích phát triển, đến nay đã phát triển được 265 cơ sở, vốn đầu tư 39.352 triệu đồng, giải quyết việc làm cho 622 lao động. Xây dựng cơ bản tiếp tục được quan tâm đặc biệt là các công trình trọng yếu trên địa bàn. Thu ngân sách đến nay đạt 51,7% dự toán tỉnh giao.
- Về lĩnh vực văn hóa - xã hội có những chuyển biến tích cực, ngành Giáo dục chuẩn bị tốt cho năm học mới. Các chính sách an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa được quan tâm, tình hình an ninh, chính trị, trật tự xã hội tiếp tục được giữ vững.
- Về công tác xây dựng Đảng, Huyện ủy đã đã tập trung tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị Quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng cho đảng viên, quần chúng và ngành giáo dục được 44 lớp, trong đó có 01 lớp dành cho cán bộ chủ chốt…
   
Về những nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2016, đồng chí Lâm Phước Trung - Bí thư huyện ủy nhấn mạnh: huyện sẽ tiếp tục thực hiện tốt Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới; chỉ đạo xuống giống vụ lúa thu đông theo hướng liên kết và tiêu thụ sản phẩm, chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa lũ. Các điểm trường phối hợp với chính quyền địa phương tích cực huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp, chuẩn bị tốt cho việc khai giảng năm học mới. Thực hiện tốt chính sách đối với người có công, hộ nghèo, tiếp tục cải cách hành chính, nâng cao chất lượng hoạt động các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên…

Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37058334