Truy cập hiện tại

Đang có 193 khách và không thành viên đang online

Đảng ủy Công an huyện Thoại Sơn tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

(TUAG)- Ngày 28/3, Đảng ủy Công an huyện Thoại Sơn tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Tham dự có Thượng tá Phan Văn Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Công an huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi.


Ban Giám khảo Hội thi 

Tham gia Hội thi có 18 thí sinh là bí thư, phó bí thư đến từ 18 chi bộ, trong đó có 01 chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công an huyện và 17 chi bộ công an xã, thị trấn. Các thí sinh lần lượt trải qua 04 phần thi: Phần thi viết, phần thi tự giới thiệu, phần thi vấn đáp và phần thi thuyết trình.
 

Thí sinh trả lời phần thi vấn đáp 

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần trách nhiệm cao, một số thí sinh đã có những phần thi thể hiện tốt kỹ năng trong công tác lãnh đạo và điều hành chi bộ, nắm vững Điều lệ Đảng, nghiệp vụ công tác Đảng và các nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân. Các bài thuyết trình của các thí sinh đã đề ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, được Ban Giám khảo Hội thi đánh giá cao.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đảng và khả năng điều hành, xử lý tình huống thực tế cho đội ngũ bí thư chi bộ; là môi trường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế của bí thư chi bộ để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 


Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh hoàn thành xuất sắc các phần thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đồng chí Phạm Văn Hạnh, Phó Bí thư Chi bộ Công an xã Bình Thành và trao 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các thí sinh hoàn thành xuất sắc các phần thi./.

Cẩm Nang, Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36704637