Truy cập hiện tại

Đang có 140 khách và không thành viên đang online

Châu Thành: Khai giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

(TUAG)- Sáng ngày 27/02, Trung tâm Chính trị Huyện ủy Châu Thành tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho 117 học viên là bí thư, phó bí thư và chi uỷ viên của các chi bộ, đảng bộ 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự buổi khai giảng có đồng chí Nguyễn Minh Thống - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Bùi Công Phước - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ, đồng chí Đỗ Phước Thưng - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị Huyện ủy.
 


Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng sẽ được diễn ra từ ngày 27/2/2023 đến ngày 3/3/2023, các học viên được truyền đạt 6 chuyên đề với các nội dung bao gồm: Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; công tác tổ chức và công tác dân vận của tổ chức cơ sở đảng; công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng; nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên cơ sở.

Phát biểu tại buổi khai giảng, đồng chí Nguyễn Minh Thống - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đề nghị: Đối với giảng viên là phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, lựa chọn những nội dung cốt lõi trong bài giảng gắn lý luận với thực tiễn, lựa chọn các bài tập tình huống để làm phong phú nội dung của bài học. Đối với các đồng chí học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, lĩnh hội đầy đủ những nội dung được các giảng viên truyền đạt. Chủ động, tìm đọc các tài liệu có liên quan để mở rộng thêm kiến thức áp dụng vào nhiệm vụ công việc được giao, đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay ở các đơn vị góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng.
Thông qua lớp bồi dưỡng góp phần nâng cao kỹ năng, phương pháp sinh hoạt cho bí thư chi bộ trong việc tổ chức thực hiện sự lãnh, chỉ đạo của chi bộ và tiến hành các nội dung công tác xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong thời kỳ mới./.

Như Ý
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36730292