Truy cập hiện tại

Đang có 61 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Chợ Mới: Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2020

(TGAG)- Chiều ngày 16/01/2020, Huyện ủy Chợ Mới tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đến dự và phát biểu chúc mừng có đồng chí Nguyễn Văn Tám - Phó Bí thư Huyện ủy Chợ Mới.


Đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, huyện Chợ Mới có 13 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 10 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tám - Phó Bí thư Huyện ủy Chợ Mới khẳng định: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các Đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn, với tuổi đời, tuổi đảng và kinh nghiệm của mình, các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tính tiên phong gương mẫu, trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục là truyền đạt kinh nghiệm, hiến kế cho các chi Đảng bộ địa phương trong phát triển kinh tế xã hội, xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh./.

Thanh Liên
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37016484