Truy cập hiện tại

Đang có 391 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Trao huy hiệu Đảng cho đảng viên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

(TGAG)- Ngày 17-5, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 19-5 cho 10 đảng viên cao niên tuổi Đảng tại 9 Đảng bộ trực thuộc, nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    
Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thái Minh Hiển trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên, 30 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng.
    

Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thái Hữu Phép và Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Hà Minh Trang trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thái Minh Hiển ghi nhận quá trình cống hiến trong sự nghiệp cách mạng của các đồng chí đảng viên và chúc mừng các đồng chí đã được nhận huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận qua quá trình rèn luyện, phấn đấu, khắc phục khó khăn, chấp hành mọi sự phân công của Đảng. Dù ở vị trí nào các đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh và sự lớn mạnh của Đảng. Mong các đồng chí tiếp tục cống hiến, là tấm gương cho các đảng viên trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng phồn vinh.
Tin, ảnh: HẠNH CHÂU
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37049305