Truy cập hiện tại

Đang có 101 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

An Giang: Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2018 cho 24 đồng chí cao niên tuổi Đảng

(TGAG)- Sáng ngày 17-5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang trang trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng nhân dịp kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018). Đồng chí Võ Anh Kiệt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự và trao Huy hiệu Đảng.


Trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 năm nay, An Giang có 325 đồng chí được nhận Huy hiệu 70, 60, 55, 50, 45, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.


Đồng chí Thái Hữu Phép - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố quyết định trao tặng Huy hiện Đảng

Hôm nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 24 đảng viên có 70, 60, 55, 50 tuổi đảng. Đồng thời, cũng trong thời gian này, cấp ủy đảng các cấp trong tỉnh đã và đang tiến hành lễ trao Huy hiệu Đảng 45, 40, 30 năm tuổi đảng đang sinh hoạt tại các đảng bộ trực thuộc một các nghiêm túc, đúng quy định.


Đồng chí Võ Anh Kiệt - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy gắn Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Du

Tại buổi lễ hôm nay có 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 07 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 14 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.


Đồng chí Võ Anh Kiệt trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thành Công; 60 tuổi Đảng cho 2 đồng chí Nguyễn Du và Phạm Thị Tùng


Đồng chí Võ Anh Kiệt - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Đinh Công Minh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng và hoa cho các đồng chí 55 tuổi Đảng




Đồng chí Võ Anh Kiệt - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Đinh Công Minh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng và hoa cho các đồng chí 50 tuổi Đảng

 
Đồng chí Phạm Thị Tùng (sinh năm 1928, huyện Tịnh Biên) - đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng rất vui mừng, vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ. Đồng chí nói rằng, trong suốt thời gian đứng vào hàng ngũ của Đảng, trên những vị trí, cương vị công tác khác nhau, nhưng dù ở cương vị, lĩnh vực công tác nào đồng chí luôn vững vàng tư tưởng, tin vào chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định lập trường, theo con đường xã hội chủ nghĩa mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Anh Kiệt gửi lời chúc mừng, ghi nhận công lao, vinh danh đảng viên trung kiên với Đảng. Nhiều đồng chí là những chiến sĩ cách mạng kiên trung trong các cuộc chiến đấu chống giặc ngoại xâm để bảo vệ Tổ quốc, cũng như những đóng góp trong công cuộc đổi mới để xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp.

Thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ những đóng góp của các đồng chí và tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo,  cùng với sự đồng lòng quyết tâm của các thế hệ đảng viên đi trước cũng như thế hệ đảng viên hôm nay, và sự đồng thuận của nhân dân thì chúng ta sẽ vượt qua được những khó khăn thách thức để đưa tỉnh nhà phát triển tương xứng với tiềm năng đang có.

Trúc Quỳnh

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36705286