Truy cập hiện tại

Đang có 96 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Long Xuyên tổ chức Lễ trao huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng

(TGAG)- Ngày 19/5, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên tổ chức Họp mặt  kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016) và trao huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao niên đang sinh hoạt tại Đảng bộ thành phố. Đồng chí Phạm Thành Thái, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Long Xuyên đã đến dự.
 
Trao tặng Huy hiệu Đảng. Ảnh: Thanh Hùng.

Tại buổi họp mặt, Đồng chí Phạm Thành Thái, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Long Xuyên đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang, những đóng góp to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của nước ta. Đồng thời cho biết, những năm qua, Đảng bộ thành phố Long Xuyên xem việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là nhiệm vụ quan trọng xuyên suốt của cấp ủy, cán bộ, đảng viên, là động lực của phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố đề ra.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Thành ủy Long Xuyên đã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 10 đồng chí và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 24 đồng chí đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố. Đồng chí cũng mong muốn các đảng viên tiếp tục rèn luyện, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo bằng những việc làm thiết thực, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ và vận động con cháu, gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tích cực tuyên truyền, vận động người thân, gia đình, cử tri đi bầu cử, góp phần vào thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021./.

Ngọc Diễm - Văn Thêm



Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36998367