Truy cập hiện tại

Đang có 52 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Tịnh Biên tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

(TGAG)- Nhân dịp kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2016 ) và chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.

Sáng ngày 19/5/2016, Ban Thường vụ huyện ủy Tịnh Biên long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên đang công tác và sinh hoạt trên địa bàn huyện. Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Bùi Thiện Tâm - Phó Bí thư thường trực huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Thường vụ huyện ủy, đại diện các Ban Đảng huyện ủy, các chi Đảng bộ có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này.


Đ/c Bùi Thiện Tâm, Phó Bí thư thường trực huyện ủy trao Huy hiệu Đảng

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng vào dịp kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhằm để Đảng bộ huyện ghi nhận quá trình cống hiến của những đảng viên. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, lòng yêu quê hương, đất nước của thế hệ đi trước. Các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đã và đang tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh. Động viên gia đình, con cháu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, ghi nhận, chúc mừng 08 đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với Đảng bộ huyện, đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của quê hương Tịnh Biên anh hùng. Đồng chí cũng trân trọng đề nghị các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên và có những ý kiến đóng góp cho Đảng bộ huyện, cùng với chi bộ nơi công tác và sinh hoạt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ do Đảng và Nhân dân giao phó./.

Lê Thành Đạt
Ban Tuyên giáo huyện ủy Tịnh Biên
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37148439