Truy cập hiện tại

Đang có 418 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Tân Châu: Trao Huy hiệu Đảng đợt ngày 03/02/2023

(TUAG)- Sáng ngày 02/02/2023, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 03/02/2023. Ông Trương Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đến dự và trao Huy hiệu Đảng.
 


Đợt này, Đảng bộ thị xã Tân Châu có 15 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 10 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí.

 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã chúc sức khỏe và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí cao niên tuổi Đảng, đồng thời biểu dương và tỏ lòng tri ân đến các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Qua đó Phó Bí thư Thường trực Thị ủy mong rằng các đồng chí xem đây là phần thưởng đối với công lao đã đóng góp, là phần thưởng cao quý của Đảng, vừa là sự khẳng định của sự quyết tâm cho ý chí suốt đời phấn đấu hy sinh cho lợi ích của Đảng, từ đó nêu cao lòng tự hào và niềm tin sắc son dưới sự lãnh đạo của Đảng, đồng thời đề nghị các cấp ủy đảng làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục để cán bộ đảng viên, nhất là thế hệ trẻ ngày càng hiểu biết sâu sắc hơn về truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng, từ đó ra sức học tập, lao động, công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Trần Huyện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37128773