Truy cập hiện tại

Đang có 54 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Chợ Mới tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

(TUAG)- Chiều ngày 15/10, Huyện ủy Chợ Mới tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đến dự có đồng chí Hà Minh Trang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chợ Mới; đồng chí Huỳnh Thị Nguyệt Hồng - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Trưởng Phòng Nội vụ huyện Chợ Mới.


Tại buổi lễ, đồng chí Hà Minh Trang đã trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Ngọc Phú sinh hoạt tại chi bộ ấp Thị 2, thị trấn Chợ Mới, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí: Bùi Thị Hòa sinh hoạt tại chi bộ ấp Thị 2, thị trấn Chợ Mới và Bùi Thị Hảo sinh hoạt tại chi bộ ấp Long Hòa, thị trấn Chợ Mới.



Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chợ Mới Hà Minh Trang chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời nhấn mạnh, dù trong thời gian còn công tác hay đã về hưu, với vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, các đồng chí luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chợ Mới mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu và tiếp tục đóng góp ý kiến, chung tay cùng với Đảng bộ huyện vượt qua những khó khăn, thách thức trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19.

Trong đợt này, Chợ Mới có 17 đồng chí cao niên được nhận Huy hiệu Đảng, nhưng do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch cũng như đảm bảo sức khỏe của các cô chú cao niên, Huyện ủy Chợ Mới không tổ chức trao Huy hiệu Đảng tập trung mà sẽ chuyển đến từng đảng bộ cơ sở tổ chức trao tặng cho các cô chú trong thời gian tới./.

Mai Thanh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36713270