Truy cập hiện tại

Đang có 279 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

(TUAG)- Sáng ngày 19/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 - sinh nhật Bác Hồ, cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng, đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ trực thuộc, nhằm ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đồng chí Trần Thanh Nhã - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Thị Kim Hồng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Phước Nên – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Châu Phú đã đến dự.
 

Các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Đợt 19/5, Đảng bộ huyện Châu Phú có 11 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tại tỉnh và 10 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tại huyện. Cụ thể: có 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 04 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên, đồng thời cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên.
Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Diệu, đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Cái Dầu được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được trao Huy hiệu Đảng. Đồng chí Võ Văn Diệu khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng, là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu của đảng viên. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; giữ vững và nêu cao phẩm chất của người đảng viên để cán bộ, đảng viên trẻ noi theo.
 

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Thanh Nhã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Thanh Nhã đã đánh giá cao và cảm ơn các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này về những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện nhà, cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Châu Phú hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhất là phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện mong muốn, mỗi đảng viên cần quyết tâm, gương mẫu trong đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tích cực tham gia đóng góp xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà ngày càng vững mạnh.

Mỹ Ngân, Tú Trang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36728377