Truy cập hiện tại

Đang có 73 khách và không thành viên đang online

Công tác tổ chức

Thoại Sơn trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020

(TUAG)- Ngày 04/11/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Thoại Sơn tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2020 cho các đảng viên tròn 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Đến dự có đồng chí Phạm Minh Tâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn, ông Lê Hữu Nghị - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.



Đợt này, có 8 đồng chí được trao huy hiệu Đảng. Trong đó, có 3 đồng chí được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí 45 năm tuổi Đảng. Các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng lần này vui mừng, phấn khởi và hứa sẽ tiếp tục giữ phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, là những tấm gương sáng tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng, phát triển của địa phương.



Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hữu Nghị - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy chúc mừng các đồng chí nhận huy hiệu Đảng đợt này và báo cáo đến các đồng chí về những thành tựu quan trọng của huyện. Đồng thời khẳng định, việc trao tặng huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, nhân dân ta đối những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất, khí phách của người chiến sĩ cộng sản, thực sự là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ sau noi gương học tập. Qua đó, mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu gương sáng, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển của huyện nhà./.

Mỹ Tiên, Thanh Lâm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37147686