Truy cập hiện tại

Đang có 219 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Thạnh đến thăm, chúc mừng lễ Sen Đôn Ta tại Tri Tôn

(TGAG)- Sáng ngày 1/10/2018, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm và chức mừng Lễ Sen Đôn Ta của đồng bào Khmer tại các chùa Soài So, Phnôm Tà Pạ thuộc xã Núi Tô, Chùa Prây Veng, Svay Tôn, thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc - Phó Bí thư huyện ủy Tri Tôn.
 
Tại những nơi đến, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của các vị sư sãi, đồng bào Khmer trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Chúc các vị sư sãi và đồng bào Khmer vui Lễ Sen Đôn Ta vui tươi, đầm ấm, thắt chặt tình đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Mong muốn đồng bào Khmer tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình và phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Ban Dân vận Tỉnh ủy và Huyện ủy Tri Tôn cũng gửi mỗi chùa các phần quà chúc mừng.

Đại diện Hòa Thượng, sãi cả các chùa đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước và Chính quyền đối với đời sống của đồng bào Khmer, và hứa sẽ tiếp tục hướng dẫn bà con Khmer chí thú làm ăn, tích cực tham gia các phong trào thi đua nhất là đóng góp xã hội hóa xây dựng nông thôn mới, làm cầu đường giao thông ở địa phương.

Châu Phong


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36723608