Truy cập hiện tại

Đang có 279 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Châu Phú: Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận

(TGAG)- Chiều ngày 14-10, Ban Dân vận huyện ủy Châu Phú tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 86 Ngày truyền thống công tác Dân vận và tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2016. Đồng chí Nguyễn Phước Nên - Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện đến dự.
 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống công tác Dân vận qua bài báo Dân vận của Chủ tịch Hồ Chí Minh và ý nghĩa ngày truyền thống công tác Dân vận. Phát huy truyền thống đó, những cán bộ làm công tác dân vận của huyện Châu Phú đã không ngừng học tập và làm theo lời Bác qua từng công việc thiết thực, cụ thể. Qua đó, đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân về phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới”. Năm 2016, huyện đã xây dựng được 83 mô hình “Dân vận khéo” với tổng số 430 tổ trên các lĩnh vực như: kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng an ninh, hệ thống chính trị. Từ đó, đã huy động được nhiều nguồn lực, nhiều thành phần tiêu biểu đóng góp cho công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Dịp này, có 15 tập thể và 30 cá nhân được nhận giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện, đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình “Dân vận khéo”, “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới” năm 2016 và 01 cá nhân được nhận kỷ niệm chương của Ban Dân vận Trung ương./.

Nguyễn Nghị
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37146271