Truy cập hiện tại

Đang có 120 khách và không thành viên đang online

Xây dựng Đảng

Huyện ủy Phú Tân họp mặt truyền thống các ban xây dựng Đảng

(TGAG)- Sáng ngày 12/10, Huyện ủy huyện Phú Tân tổ chức họp mặt cán bộ cơ quan Đảng của huyện qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức (14/10); Dân vận (15/10); Văn phòng cấp ủy (18/10) và 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10). Tham dự có đồng chí Lâm Phước Trung - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Phú Tân, đồng chí Lê Khánh Hội - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng huyện ủy và cán bộ, lãnh đạo làm công tác Đảng qua các thời kỳ.


Đ/c Lâm Phước Trung -Bí thư Huyện ủy Phú Tân phát biểu

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lâm Phước Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Tân cho rằng: kể từ khi hình thành và phát triển đến nay, có thể khẳng định rằng đầy niềm tự hào và vinh dự chung của tất cả đội ngũ những người làm công tác Đảng trong suốt chiều dài lịch sử. Nhiều đồng chí đã không kể gian nan, hy sinh hết mình phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, cùng nhân dân quyết đấu tranh giành chiến thắng trọn vẹn như hôm nay. Tại huyện Phú Tân, trong suốt 50 năm qua, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng huyện ủy đã chủ động tham mưu cho Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, xây dựng chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện. Trong nữa nhiệm kỳ qua, huyện đã phát triển được 556 đảng viên, nâng tổng số đảng viên toàn huyện là 4.556 đảng viên sinh hoạt tại 66 chi, đảng bộ cơ sở, trong đó có 1.256 đảng viên nữ.

Để công tác xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh, đồng chí Lâm Phước Trung yêu cầu cán bộ, Đảng viên các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng huyện ủy trước hết phải là những người đứng đầu phải gương mẫu, phải nêu gương cho quần chúng học tập noi theo. Cán bộ trẻ mới tham gia công tác xây dựng Đảng phải nỗ lực, cố gắng học tập, nâng cao kỹ năng chuyên môn, nắm vững Điều lệ, những hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng, chức năng, nhiệm vụ của từng loại hình cơ sở Đảng để góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Phú Tân ngày càng trong sạch vững mạnh…


Bí thư Huyện ủy trao tặng kỷ niệm chương cho 03 cá nhân

Dịp này, có 03 cá nhân được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác Dân vận của Đảng.

Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36717893