Truy cập hiện tại

Đang có 240 khách và không thành viên đang online

Xây dựng Đảng

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt làm việc với huyện ủy Châu Phú

(TGAG)- Chiều ngày 06-6-2017, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt dẫn đầu đoàn công tác có buổi làm việc với huyện ủy Châu Phú để đánh giá kết quả bước đầu thực hiện một số chủ trương thí điểm về sắp xếp, tổ chức bộ máy trên địa bàn huyện thời gian qua.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Thanh Nhã - Bí thư huyện ủy Châu Phú cùng lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, phòng nội vụ, các đồng chí Bí thư đồng thời là chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Tại buổi làm việc, huyện đã báo cáo kết quả bước đầu thực hiện một số chủ trương thí điểm về sắp xếp, tổ chức bộ máy trên địa bàn huyện. Đến nay, Châu Phú có 12/13 xã, thị trấn thực hiện nhất thể hóa chức danh Bí thư đồng thời là chủ tịch UBND xã.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu: Huyện ủy Châu Phú cần làm tốt công tác tuyên truyền, vận động thuyết phục trong cán bộ để tạo ra sự đồng thuận cao nhất; làm tốt công tác tư tưởng để việc sắp xếp tổ chức bộ máy của huyện được ủng hộ cao. Đối với việc nhất thể chức danh Bí thư đồng thời là Chủ tịch UBND xã, huyện cần hỗ trợ các xã xây dựng quy chế làm việc thống nhất để phát huy tính dân chủ trong nội bộ, tinh thần đoàn kết; đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong quá trình thực hiện, tránh tình trạng độc đoán, chuyên quyền và thực hiện tốt các chính sách trong thực hiện tinh giản biên chế… Đồng thời, đồng chí đánh giá cao về công tác đào tạo nguồn nhân lực của huyện, đây giải pháp để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của huyện, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương cũng như của tỉnh trong thời gian tới./.

Mỹ Ngân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37053336