Truy cập hiện tại

Đang có 138 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Công nhận Cửa hàng Rau quả thực phẩm (Công ty Antesco) đạt chuẩn phục vụ khách du lịch

(TUAG)- Ngày 13-1, Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang - Antesco tổ chức lễ công bố cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đạt chuẩn phục vụ khách du lịch. Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh Lê Trung Hiếu, Phó Giám đốc Sở Công thương Phan Lợi, Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Nguyễn Phú đã đến dự.

Tại buổi lễ đã công bố quyết định của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch An Giang công nhận Cửa hàng Rau quả thực phẩm là cơ sở kinh doanh dịch vụ mua sắm đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch (thời hạn 3 năm).

Antasco-1.jpg
Đại biểu mở bảng công bố Cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch

Cửa hàng Rau quả thực phẩm đặt tại trụ sở Công ty Antesco (số 69-71-73 Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên), có diện tích 120m2 cung cấp dịch vụ mua sắm các đặc sản của An Giang như: đường thốt nốt, gạo an toàn, khô mắm... và các sản phẩm của công ty sản xuất với chất lượng hàng hóa được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá bán được niên yết, bán đúng giá, nhận thanh toán bằng thẻ do các ngân hàng phát hành… phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa từ khắp mọi miền đất nước thông qua các đơn vị dịch vụ du lịch trong và ngoài tỉnh.

Antasco-2.jpg
Đại biểu tham quan cửa hàng và thưởng thức các món đặc sản của công ty.

Tổng Giám đốc Công ty Antesco Nguyễn Ngọc Vinh cho biết: qua 45 năm xây dựng và phát triển, Công ty Antesco đã tạo dự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước với tiêu chí “Chất lượng là uy tín, là sự tồn tại và phát triển của công ty”. Với định hướng bên cạnh phát triển hàng rau quả chế biến xuất khẩu như: đậu nành rau, bắp non, xoài, thanh long… công ty tập trung phát triển các sản phẩm hàng đông lạnh, đóng hộp và hàng sấy dẻo ở thị trường trong nước như: cá linh kho mía, mắm chưng cá linh, cá duồng kho lạc, xoài-khóm-mít sấy dẻo... Năm 2019, công ty đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối qua các siêu thị, Aeon, Satra (Foodcoop), Coopmart, khai trương cửa hàng tại TP.HCM, hợp tác với các đơn vị Sân bay, các cửa hàng đặc sản, nhà hàng bếp ăn để phân phối sản phẩm… Công ty đã nhận được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, giải thưởng “Cánh Sếu vàng-Hành trình 10 năm” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ tổ chức.

Tin, ảnh: Hạnh Châu
Nguồn: angiang.dcs.vn

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36711508