Truy cập hiện tại

Đang có 244 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm chúc tết và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Châu Thành

(TGAG)- Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo gia đình chính sách để chuẩn bị đón Tết nguyên đán Canh Tý sắp tới. Sáng ngày 08-01-2020, Đại diện tỉnh ủy, HĐND, UBND,UBMTTQ tỉnh, đồng chí Đỗ Tấn Kiết- Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy- Phó chủ tịch HĐND tỉnh đã cùng các sở ngành tỉnh đến thăm, tặng quà chúc tết gia đình anh La Ngọc Hiền ngụ xã Bình Hòa, huyện Châu Thành. Cùng đi với đoàn có đồng chí Hồ Trường Huấn- Huyện ủy viên- Phó chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Trần Kim Huối- Huyện ủy viên- Phó chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí lãnh đạo ban ngành huyện.


Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe anh La Ngọc Hiền là thương binh 55% và tặng quà, gửi lời chúc đến gia đình anh được đón tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trong không khí ấm cúng, vui tươi, hạnh phúc.

Được đoàn đến thăm và chúc tết, gia đình anh  đã rất phấn khởi và tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà Nước và qua đây, đã thể hiện sự quan tâm  của Đảng, chính quyền các cấp đến đời sống các gia đình chính sách và kịp thời động viên, hỗ trợ các gia đình chính sách có thêm điều kiện vui xuân, đón tết Canh Tý./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36704231