Truy cập hiện tại

Đang có 186 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Câu lạc bộ Đờn ca tài tử thiếu nhi tỉnh An Giang biểu diễn giao lưu tại tỉnh Đồng Tháp

(TGAG)- Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Lễ giỗ lần thứ 90 của cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, chiều ngày 20/11/2019, tại Khu Di tích cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc (TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Đồng Tháp tổ chức chương trình biểu diễn giao lưu hát dân ca, hò, vè và đờn ca tài tử với sự phối hợp của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang và Trung tâm Văn hóa thành phố Cần Thơ.


Đến với buổi giao lưu, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang đã điều động Câu lạc bộ đờn ca tài tử thiếu nhi và một số diễn viên của đơn vị tham dự với các tiết mục hát, múa các bài bản Tổ, bản vắng, vọng cổ, trích đoạn cải lương và hát dân ca mang chủ đề ngợi ca truyền thống yêu nước, đấu tranh chống giặc ngoại xâm của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu; lòng biết ơn của nhân dân đối với cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi những thành tựu, sự đổi mới của quê hương đất nước...

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí giao lưu, học hỏi giữa tỉnh An Giang và các tỉnh bạn. Đồng thời đây cũng là dịp quản bá, phổ biến sâu rộng đến nhân dân, bảo tồn và phát huy loại hình đờn ca tài tử truyền thống của tỉnh An Giang nói riêng và dân tộc ta nói chung.
Tin, ảnh: LÊ QUANG TRẠNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37131091