Truy cập hiện tại

Đang có 63 khách và 2 thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức “Lớp học nấu ăn” cho hội viên phụ nữ huyện Tịnh Biên

(TGAG)- Sáng ngày 24/10/2019, tại Ủy ban nhân dân xã Thới Sơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang phối hợp Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức “Lớp học nấu ăn Ajinomoto” cho 120 hội viên phụ nữ các xã, thị trấn: Thới Sơn, Văn Giáo, Nhơn Hưng và Nhà Bàng thuộc huyện Tịnh Biên.
    

Tại đây, học viên được giáo viên hướng dẫn thực hành 02 món ăn: Lẩu Thái và cuốn diếp tôm thịt với những nguyên, vật liệu được trang bị sẵn. Bên cạnh đó, các học viên được hướng dẫn cách truy cập Facebook để chia sẻ hình ảnh trải nghiệm tại lớp học Ajinomoto, với những hoạt động trên địa bàn tỉnh và công thức nấu những món ăn mới của các vùng miền. Được tham gia mua sản phẩm với giá ưu đãi tại quầy trưng bày sản phẩm.

Kết thúc buổi học, học viên cùng thưởng thức sản phẩm do mình chế biến và mỗi học viên được tặng một phần quà. Được biết, tổng kinh phí cho lớp học nấu ăn là 12 triệu đồng do Công ty Ajinomoto Việt Nam tài trợ.
    

Bà Dương Thị Thơ – Phó Chánh văn phòng Hội LHPN tỉnh cho biết: “Lớp học nhằm nâng cao kiến thức nấu ăn cho hội viên phụ nữ, đặc biệt, giúp các chị hiểu biết thêm về dinh dưỡng trong nấu ăn, cách bày trí món ăn, chọn nguyên liệu nấu ăn phù hợp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe và giữ vững tổ ấm gia đình”./.

Ngọc Tú (Tịnh Biên)
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37132971