Truy cập hiện tại

Đang có 60 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Nhiều hoạt động vui Tết Trung thu

(TGAG)- Bệnh viện Sản-Nhi An Giang vừa tổ chức chương trình văn nghệ "Trung thu yêu thương năm 2019" phục vụ các cháu thiếu nhi là con của nhân viên bệnh viện và các cháu đang điều trị nội trú tại bệnh viện.


Các cháu được xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ, ca múa, rước đèn ông sao, phá cỗ Trung thu; xem ảo thuật và nhận bánh, lồng đèn trung thu. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện Sản-Nhi An Giang phối hợp Phòng Hậu cần-Công an tỉnh, Nhà thiếu nhi An Giang tổ chức với mong muốn chia sẻ, động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng đang điều trị tại bệnh viện.


Nhân Tết Trung thu 2019, Bệnh viện Sản-Nhi trao tặng 500 phần quà cho bệnh nhi, mỗi phần trị giá 65.000 đồng, trao 13 triệu đồng cho 4 bệnh nhi nghèo và tặng 370 phần quà  cho con cán bộ công nhân viên bệnh viện (mỗi phần 60.000 đồng).

Tết Trung thu năm 2019, Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang, tặng 2.300 phần quà (mỗi phần trị giá 150.000 đồng), tổng kinh phí 345 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi con cán bộ công nhân viên chức lao động của công ty; trong đó 1.000 phần cho thiếu nhi nghèo ở các huyện.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang Phan Văn Nhàn cho biết: Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương của Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn công ty đối với con cán bộ công nhân viên, người lao động và trẻ em nghèo. Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, hạnh phúc. Để các em hãy cố gắng học thật giỏi, luôn chăm ngoan và đón Tết trung thu thật ý nghĩa.


Tại Nông trại Phan Nam, Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang tổ chức Tết Trung thu "Đêm hội trắng rằm" cho 200 thiếu nhi con cán bộ công nhân viên của công ty. Trong đêm hội, các cháu thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu, ăn uống, vui chơi, xem biểu diễn múa lân sư rồng, nhận bánh, quà; thả đèn hoa đăng; tham gia các trò chơi và rước đèn trung thu...
Tin, ảnh:  H.C
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37125284