Truy cập hiện tại

Đang có 106 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Thoại Sơn đêm văn nghệ tri ân những tấm lòng vàng

(TGAG)- Tối ngày 11/8/2019, tại Trung tâm Văn hóa, thể thao và du lịch huyện, UBND huyện Thoại Sơn long trọng tổ chức đêm văn nghệ nhằm tri ân những tấm lòng vàng đã đồng hành cùng Thoại Sơn thực hiện các chính sách an sinh xã hội trong suốt thời gian qua. Và đây cũng là một trong những hoạt động tiêu biểu hướng đến kỷ niệm 40 năm tái lập huyện và chào mừng huyện hoàn thành chương trình xây dựng Nông thôn mới.


Đến dự đêm văn nghệ có đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND 17 xã, thị trấn; đặc biệt là sự có mặt của 47 doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã có những đóng góp tích cực cho huyện Thoại Sơn trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại đêm văn nghệ, Chủ tịch UBND huyện Phạm Minh Tâm, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn, đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc trước những tấm lòng, sự đóng góp to lớn của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện đã tích cực giúp sức cho sự phát triển của huyện Thoại Sơn trên tất cả các lĩnh vực trong suốt 40 năm qua. Qua đây, đồng chí ra lời kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành, chung sức cùng huyện Thoại Sơn trong các chương trình ASXH trong thời gian tới.

Các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã lên trao bảng tượng trưng số tiền đã đóng góp cho quỹ vì người nghèo, các công trình phúc lợi của huyện trong thời gian qua. Qua đó, Ban tổ chức đã tiếp nhận sự đóng góp với tổng số tiền gần 36 tỷ đồng từ đầu năm 2019 đến nay. Nguồn quỹ này được dùng để thực hiện các hoạt động chăm lo cho người nghèo, xây dựng các công trình phúc lợi xã hội trên địa bàn huyện Thoại Sơn.


Chương trình văn nghệ được diễn ra với rất nhiều tiết mục hát múa đặc sắc, các tiết mục tân cổ giao duyên, do các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Thành phố Hồ Chí Minh như: NSND Minh Vương, NSND Lệ Thủy, NSUT Trọng Phúc, nghệ sĩ Lê Tứ, Phượng Loan, ca sĩ Kha Ly, Xê ri Trần… thể hiện các bài hát ngợi ca về tình yêu quê hương, đất nước, con người Thoại Sơn, những tấm lòng vàng đã góp sức tạo nên nguồn quỹ, giúp đỡ cho huyện Thoại Sơn trong thời gian qua. Chương trình văn nghệ thu hút đông đảo bà con nhân dân đến thưởng thức và cổ vũ.

Đêm văn nghệ, còn là dịp để huyện Thoại Sơn tiếp tục vận động quỹ Vì người nghèo và phục vụ an sinh xã hội, nhằm góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện và xây dựng các công trình phúc lợi dân sinh; tạo động lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các chương trình mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh./.

Cẩm Nang, Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36719005