Truy cập hiện tại

Đang có 350 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Triển lãm Mỹ thuật Khu vực VIII đồng bằng sông Cửu Long 2019

(TGAG)- Ngày 8/8/2019, tại Trung tâm  văn hóa nghệ thuật tỉnh Long An, Hội Mỹ thuật Việt nam kết hớp với Hội liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Long An tổ chức tổng kết và khai mạc triển lãm Mỹ thuật khu vực VIII đồng bằng sông Cửu Long năm 2019.


Ban tổ chức đã thẩm định 175 tác phẩm của 177 tác giả là hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam và hội viên của các Phân hội Mỹ thuật khu vực đồng bằng sông Cửu Long vào triển lãm và trao giải. Chất liệu thể hiện của các tác giả đa dạng phong phú như: lụa, sơn dầu, bột màu, khắc gỗ, điêu khắc…nêu lên các chủ đề về phong cảnh, quê hương đất nước con người vùng đồng bằng sông Cửu Long và chân dung cuộc sống. Đây là dịp để các họa sĩ  trong khu vực giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình sáng tác làm phong phú thêm phong cách sáng tạo tranh nghệ thuật, tạo hình đa dạng của vùng đồng bằng.

An Giang có 16 tác phẩm của 14 họa sĩ được chọn triển lãm. Tác phẩm “Xâm thực” của họa sĩ Bùi Quang Vinh đạt giải C của Hội Mỹ thuật Việt Nam; Tác phẩm “Chợ quê ngày tết” của họa sĩ Phạm Thanh Hùng đạt giải khuyến khích.


Tác phẩm “Ô cửa” của  họa sĩ Hình Tiến Thịnh đạt giải khuyến khích khu vực đồng bằng sông Cửu Long; Tác phẩm “Học chữ” của hoại sĩ Thái Thị Phượng Mai được giới thiệu triển lãm mỹ thuật Trung ương.

Võ Quốc Tuấn
    

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37049144