Truy cập hiện tại

Đang có 78 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Thiếu nhi An Giang tham dự Ngày hội Hương sắc đại ngàn

(TGAG)- Tối 22/7, tại Quảng trường 10/3, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Liên hoan Búp Sen Hồng các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc lần thứ 25-2019 chính thức khai mạc.

Với chủ đề “Hương sắc đại ngàn”, Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 25 diễn ra từ ngày 22 đến 25/7/2019 thu hút 43 đoàn nghệ thuật với hơn 2.000 đại biểu thiếu nhi và phụ trách đến từ khu vực phía Nam và một số đơn vị phía Bắc tham gia với nhiều hoạt động như: chương trình biểu diễn nghệ thuật; ngày hội ẩm thực và đồng diễn dân vũ; tham quan các khu di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh...


Tham gia Liên hoan lần này, Nhà Thiếu nhi An Giang biểu diễn chương trình nghệ thuật với chủ đề “Bốn sắc hoa An Giang” ca ngợi tình yêu quê hương đất nước; giới thiệu bản sắc vùng, miền của 4 dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer đang sinh sống trên mảnh đất An Giang hiền hòa và mến khách, với các ca khúc như: Để dành cho con; Làng Chăm quê em; Kẹo hồ lô; Bảy núi mùa vui; Tự hào thiếu nhi thành phố Bác Tôn.

Liên hoan là Ngày hội lớn của tuổi thơ, là dịp để thiếu nhi thể hiện năng khiếu, tài năng nghệ thuật của mình. Qua đó, nhằm biểu dương, cổ vũ tài năng của các em, bảo tồn và phát triển văn hóa các vùng miền, làm phong phú thêm đời sống, sinh hoạt văn hóa, tinh thần của thiếu nhi.

Tin, ảnh:  NGỌC DỰNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37032659