Truy cập hiện tại

Đang có 232 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Tịnh Biên họp mặt nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6)

(TGAG)- Ngày 26/6/2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Tịnh Biên tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2019) và tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới” năm 2019. Đến dự có ông Nguyễn Văn Dương - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Tịnh Biên, bà Nguyễn Thị Cẩm Hừng - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện.


Tại buổi họp mặt các đại biểu được ôn lại ý nghĩa truyền thống của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và tặng 5 phần quà cho 5 gia đình tiêu biểu trên địa bàn thị trấn. Dịp này Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn đã kêu gọi mọi người, mọi nhà nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm của mình đối với gia đình và sự phát triển của xã hội; mong rằng, lãnh đạo các ngành, các đoàn thể và nhân dân trên địa bàn thị trấn cần thường xuyên quan tâm chăm lo xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Sau buổi họp mặt Hội đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới” với sự tham gia của 6 đội thi gồm: 5 Ban khóm và Công Đoàn cơ sở thị trấn; các đội thi trải qua 2 phần thi như bóc thăm trả lời câu hỏi và phần thi hiểu ý đồng đội về Luật Bình đẳng giới. Sau một buổi tranh tài sôi nổi, kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Công đoàn cơ sở thị trấn Tịnh Biên, giải nhì thuộc về khóm Xuân Biên và giải ba thuộc về khóm Xuân Hòa.

Minh Triều
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36978402