Truy cập hiện tại

Đang có 217 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Tịnh Biên tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy năm 2019

(TGAG)- Sáng 16-5, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh phối hợp cùng huyện Tịnh Biên tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2019. Đến dự có Thượng tá Võ Phúc Thọ - Trưởng phòng PC07 Công An tỉnh An Giang, ông Nguyễn Thanh Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo PCCC huyện Tịnh Biên.
 
   
Hội thao có 22 đội tham gia đến từ các xã, thị trấn và một số Ban, ngành của huyện Tịnh Biên. Nội dung Hội thao gồm 02 nội dung: Đội hình chữa cháy phối hợp cứu người bị nạn ra khỏi đám cháy và Đội hình máy bơm chữa cháy phun nước vào hộp tiêu điểm. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực và trách nhiệm, các đội dự thi đã thi đấu hết mình, nhiệt huyết dưới sự theo dõi của đông đảo khán giả, qua đó đã phần nào cho bà con nhân dân thấy được những khó khăn, vất vả của lực lượng PCCC khi thực hiện nhiệm vụ chửa cháy, cứu người, bảo vệ tài sản v.v. từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân hơn trong việc phòng cháy và chữa cháy.
    


Hội thao là dịp để lực lượng dân phòng, lực lượng PCCC cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, góp phần xử lý tốt các tình huống cháy, nổ khi mới phát sinh, làm giảm các vụ cháy nổ xảy ra, bảo vệ tính mạng và tài sản của nhà nước, đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn huyện.

Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36714457