Truy cập hiện tại

Đang có 236 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Bế mạc Liên hoan Tiếng hát Công nhân lao động tỉnh An Giang lần thứ II/2019

(TGAG)- Tối ngày 11/5/2019, tại Khu Công nghiệp Bình Hòa huyện Châu Thành, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tỉnh đoàn tổ chức Lễ Bế mạc Liên hoan Tiếng hát Công nhân lao động tỉnh An Giang lần thứ II năm 2019.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động, chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng đến kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.



 “Liên hoan Tiếng hát Công nhân lao động tỉnh An Giang lần thứ II năm 2019” đã chính thức khép lại. Qua 4 đêm thi diễn, có 67 tiết mục dự thi với các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca của hơn 200 diễn viên không chuyên đến từ lực lượng công nhân lao động (CNLĐ) đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh. Liên hoan tiếng hát năm nay, Ban tổ chức đã đánh giá cao sự tiến bộ vượt bậc của các đơn vị qua từng tiết mục dự thi về sự đầu tư hoành tráng, dàn dựng công phu, tập luyện nghiêm túc, sự tìm tòi, sáng tạo trong cách biểu diễn, thể hiện đậm yếu tố nghệ thuật của các đơn vị đã tạo nên sức truyền cảm và ấn tượng sâu sắc, mang những giá trị thẩm mỹ đến với người xem.

Liên hoan lần này với sự xuất hiện của nhiều nhân tố, tài năng âm nhạc được phát hiện, hứa hẹn đây sẽ là lực lượng nồng cốt tiêu biểu cho phong trào văn hóa, văn nghệ tại đơn vị; đồng thời sẽ tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa phong trào văn hóa, văn nghệ trong các doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng nói chung, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho CNLĐ tỉnh nhà góp phần thức hiện thắng lợi chỉ thị 52 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CNLĐ ở các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 50 giải thưởng cho các cá nhân, đơn vị dự thi có thành tích cao, trong đó Liên đoàn Lao động thành phố Châu Đốc đã dành giải nhất toàn đoàn./.

Ngọc Hân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37034952