Truy cập hiện tại

Đang có 295 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Bế mạc trại sáng tác ảnh nghệ thuật - báo chí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2019

(TGAG)- Ngày 28/4/2019 tại Bạc Liêu, Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam kết hợp cùng Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bạc Liêu tổ chức bế mạc Trại sáng tác ảnh nghệ thuật - báo chí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2019.
    


Có 50 trại viên là nghệ sĩ nhiếp ảnh trong khu vực tham dự, An Giang có các nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Kim Luận, Nguyễn Hoàng Nam, Cao Minh Dẹt và Nguyễn Hữu Nghĩa tham gia trại lần này. Đây là dịp để các nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình sáng tác. Song song đó, các trại viên còn được tập huấn cập nhật những kiến thức mới về ảnh nghệ thuật đương đại và đơn vị đăng cai bố trí cho các trại viên thực hành kỹ năng sáng tác với những chủ đề sáng tác đa dạng ở thể loại ảnh nghệ thuật và báo chí, tại nhiều địa điểm của tỉnh Bạc Liêu. Các trại viên luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm, cùng với lòng đam mê nghệ thuật và ý thức học tập nâng cao trình độ chuyên môn, đã đem lại hiệu quả chất lượng thành công của trại sáng tác.
    


Kết quả đạt được của trại sáng tác lần này góp phần vào phong trào sáng tác ảnh nghệ thuật và báo chí đang phát triển mạnh trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long cũng như cả nước, thúc đẩy chuyên ngành nhiếp ảnh nói riêng và văn học nghệ thuật nói chung trong khu vực vươn lên hơn nữa cùng cả nước.

VÕ QUỐC TUẤN

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37158797