Truy cập hiện tại

Đang có 144 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Thăm và tặng quà các chùa Khmer huyện Tịnh Biên nhân dịp lễ Sen Đôn-ta

(TGAG)- Sáng ngày 27-9, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tịnh Biên do đồng chí Trình Lam Sinh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn, đến thăm và tặng quà các sư, sãi, à cha tại các điểm chùa Khmer huyện Tịnh Biên nhân dịp lễ Sen Đôn-ta.
 
Tại mỗi nơi đến, đồng chí Trình Lam Sinh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng đến các vị sư sãi, à cha vui đón lễ Sen Đôn-ta an lành, hạnh phúc. Đồng thời, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng cũng như những khó khăn của đồng bào Khmer tại các Phum, Sóc để có hướng hỗ trợ, giúp đỡ bà con được tốt hơn.

Hòa Thượng Chau Cắt - Sãi Cả chùa Mỹ Á, xã Núi Voi cho biết: "Xin cảm ơn sự quan tâm của chính quyền, nhà nước đối với bà con dân tộc Khmer, bà con làm được mùa, con cháu thì đều được học hành đàng hoàng, xây dựng Nông thôn mới giúp bà con có điều kiện đi lại dễ dàng, đường lộ sạch sẽ, tôi rất vui mừng".

Trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy mong rằng các vị chức sắc tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với đồng bào phật tử trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36722824