Truy cập hiện tại

Đang có 89 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Hội thao ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện An Phú lần thứ VI năm 2018

(TGAG)- Sáng ngày 14/9, Công đoàn cơ sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện An Phú tổ chức Hội thao truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện lần thứ VI năm 2018, với sự tham dự của trên 50 cán bộ, công chức, viên chức đến từ các đơn vị Phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện, Trạm khuyến nông, Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Trạm chăn nuôi thú y, Tổ thủy sản.

Sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tiến hành thi đấu với 3 nội dung gồm bóng đá nam, đi bộ tiếp sức và đập nồi. với tinh rèn luyện sức khỏe và giao lưu học hỏi, ở mỗi nội dung thi đấu đều diễn ra trong không khí sôi nỗi, vui tươi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên của ngành.


Các vận động viên tham gia trò chơi đập nồi

Đây là hoạt động được ngành nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện An Phú tổ chức hằng năm, nhằm tạo sân chơi bổ ích không chỉ rèn luyện nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công chức trong ngành, mà còn tạo cơ hội để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn ngành giao lưu chia sẻ kinh nghiệm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành trong thời gian tới./.
                                                       
Lê Hồng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36725773