Truy cập hiện tại

Đang có 144 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

An Giang tổ chức khóa bồi dưỡng nghiệp vụ truyền hình

(TGAG)- Sáng 18-4-2018, tại Đài Phát thanh-Truyền hình An Giang (ATV) Hội nhà báo tỉnh An Giang kết hợp với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) khai mạc khóa bồi dưỡng “Phóng sự truyền hình” cho đội ngũ phóng viên. Nhà báo Thu Thảo - Chánh Văn phòng Hội Nhà báo An Giang đã đến dự và phát biểu chào mừng.

Tham dự khóa bồi dưỡng nghiệp vụ lần này có 30 phóng viên đến từ báo An Giang; các Đài Phát thanh-Truyền hình của các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Kiên Giang, Cà Mau, Hậu Giang, Đồng Nai và cộng tác viên các đài truyền thanh - truyền hình địa phương trong tỉnh An Giang.


Giảng viên- Nhà báo Nguyễn Ngân (VTV) chia sẻ chuyên môn, nghiệp vụ cùng các phóng viên tham dự khóa bồi dưỡng

Trong 3 ngày, từ 18/4 đến 20/4/2018, các học viên sẽ được Nhà báo Nguyễn Ngân (đến từ Đài Truyền hình Việt Nam - VTV) trao đổi về phương pháp làm phóng sự hiện đại (thời lượng phóng sự dao động từ 1,5 phút – 2,5 phút); cách dẫn hiện trường; cách chọn và khai thác đề tài; nghệ thuật phỏng vấn... Sau đó, các nhóm học viên sẽ thực hành phóng sự theo nội dung đã được hướng dẫn.

Qua khóa bồi dưỡng lần này giúp cho đội ngũ phóng viên nâng cao khả năng chuyên môn, tác nghiệp được hiện quả hơn với những phóng sự ngắn gọn mà xúc tích qua những mẫu chuyện giản dị gần gũi cuộc sống đời thường tăng sức hấp dẫn và ngày càng thu hút sự lưu tâm của khán giả hơn, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa lành mạnh đối với độc giả và bạn xem đài.

TRỌNG NHÂN
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36722824