Truy cập hiện tại

Đang có 54 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

An Giang triển khai kế hoạch tổ chức “Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm” lần thứ VIII/2018

(TGAG)- Chiều 2/4/2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch tổ chức “Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm” tỉnh An Giang lần thứ VIII/2018. Ông Trương Bá Trạng -Phó Giám đốc Sở VH, TT&DL đã đến dự và chủ trì cuộc họp.

Tham dự hội nghị còn có sự tham gia của đại diện lãnh đạo UBND thị xã Tân Châu (địa phương đăng cai ngày hội); đại diện Ban Dân tộc, Ban Tôn giáo, Ban đại diện cộng đồng Hồi giáo tỉnh; các Sở ban ngành có liên quan và lãnh đạo Trung tâm Văn hóa các huyện An Phú, Châu Phú, Châu Thành và thị xã Tân Châu.


Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm tỉnh An Giang lần thứ VIII năm 2018 nhằm giữ gìn, phát huy các giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào Chăm; đây cũng là dịp để quảng bá các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trong cộng đồng dân tộc Chăm ở An Giang, góp phần nâng cao đời sống tinh thần phát triển kinh tế - xã hội, cùng với cộng đồng các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức Ngày hội đã đóng góp nhiều ý kiến để hoàn thiện kế hoạch đảm bảo ngày hội diễn ra an toàn, trật tự.

Theo dự kiến, “Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm” tỉnh An Giang lần này sẽ được diễn ra từ ngày 27/6 đến 29/6/2018 tại Trường Trung học cơ sở Châu Phong (TX. Tân Châu). Trong lễ hội có các hoạt động văn hóa, ẩm thực, triển lãm các sản phẩm nghề truyền thống, các trò chơi dân gian và các môn thể thao khác.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Trương Bá Trạng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch rất mong nhận sự được phối hợp chặt chẽ của các ngành có liên quan để các hoạt động của ngày hội được diễn ra trong không khí vui tươi, lành mạnh.

Tin, ảnh: TRỌNG NHÂN
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37143758