Truy cập hiện tại

Đang có 88 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Chợ Mới: Lễ hội Văn hóa dân gian và Hội thi ngược dòng lịch sử

(TGAG)- Ngày 30-3, Trường THCS Long Điền B tổ chức lễ hội văn hóa dân gian và hội thi ngược dòng lịch sử, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang cùng Ban Giám hiệu, giáo viên các trường THCS huyện Tri Tôn, Châu Thành, Thoại Sơn đã đến dự.



Tại đây, các em học sinh ngoài việc được tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức các món ăn và nước nước uống miễn phí. Còn được tham gia hội thi “Ngược dòng lịch sử” với hình thức sân khấu hóa gồm: trình bày tiểu phẩm nói về một số nhân vật tiêu biểu trong lịch sử và phần trang trí, trưng bày sách nghệ thuật trong thư viện: sắp xếp khu trưng bày sách các góc học tập: góc viết-vẽ, góc tôn vinh văn hóa địa phương, góc nghe - nhìn, góc sáng tạo; trưng bày sách chủ đề lịch sử, giáo dục đạo đức, kĩ năng sống cho học sinh, tranh vẽ theo chủ đề...

Ngoài ra, các thầy cô, các đại biểu còn được tham quan khu trưng bày thư viện trường “Đạt chuẩn tiên tiến” với vốn đầu tư cơ sở vật chất hơn 82 triệu đồng (diện tích thư viện 160m2, trong đó phòng đọc học sinh là 120m2), với 5.611 sách báo, tạp chí, phục vụ tốt cho nhu cầu dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của trường./.

Thu Trang - Bảo Dinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36724004