Truy cập hiện tại

Đang có 295 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Triển lãm và giới thiệu văn hóa ẩm thực, du lịch mừng xuân Mậu Tuất năm 2018

(TGAG)- Từ ngày 07/2 đến ngày 11/02/2018 (tức từ ngày 22 đến 26 tháng Chạp), Trung tâm Xúc tiến Du lịch phối hợp với Bảo Tàng tỉnh tổ chức triển lãm và giới thiệu văn hóa ẩm thực, du lịch và trưng bày Chuyên đề “ Không gian Tết Nguyên Đán xuân bình an, mừng xuân Mậu Tuất năm 2018” tại khuôn viên bảo tàng.


Hoạt động khá phong phú mừng Đảng mừng Xuân 2018 và tăng cường quảng bá tiềm năng du lịch, món ngon đặc sản An Giang. Với sự tham gia của các công ty kinh doanh du lịch, kinh doanh ẩm thực, cơ sở mỹ nghệ, làng nghề trong và ngoài tỉnh. Sự kiện bao gồm các hoạt động: Triển lãm giới thiệu hình ảnh du lịch, các điểm du lịch của An Giang và các địa phương trong tỉnh; trưng bày chuyên đề không gian Tết Nguyên đán xuân bình an. Phục dựng, tái hiện lại không gian Tết Nam bộ; với nhiều ẩm thực truyền thống món ngon đặc sản của An Giang.

Trưng bày giới thiệu hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm quà tặng du lịch; sản phẩm làng nghề của An Giang; các sản phẩm tiêu dùng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng. Trang trí cảnh Tết cổ truyền phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, ẩm thực của người dân và du khách. Đặc biệt là Chương trình biểu diễn văn nghề phục vụ hàng đêm…/.

Tin, ảnh  NGUYỄN HÙNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37158797