Truy cập hiện tại

Đang có 126 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Khai mạc triển lãm tuyên truyền biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân tại An Giang

(TGAG)- Nhân dịp diễn ra chương trình ký kết tuyên truyền biển đảo giữa Tỉnh ủy An Giang và Đảng ủy Quân chủng Hải quân Việt Nam. Từ ngày 18-20/10/2017, Bảo tàng tỉnh An Giang phối hợp với Bảo tàng Hải Quân tổ chức Triển lãm tuyên truyền với Chủ đề “Biển đảo và người chiến sĩ hải quân - Quân dân tỉnh An Giang hướng về biển, đảo Tổ quốc” tại Bảo tàng An Giang.


Đại diện Lãnh đạo tỉnh An Giang và Quân chủng Hải quân Việt Nam cắt băng khai mạc triển lãm


Triển lãm đã thu hút hàng trăm khách tham quan, học tập; trong đó có lực lượng đoàn viên thanh niên, sinh viên và các cán bộ, chiến sĩ của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Lữ đoàn 6 pháo binh, Lữ đoàn 962, cùng nhân dân trên địa bàn thành phố Long Xuyên.

Phó Giám đốc Bảo tàng Hải quân phát biểu khai mạc triển lãm

Với hơn 200 tư liệu, hình ảnh và mô hình hiện vật phong phú, triển lãm tập trung phản ánh quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Việt Nam trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đồng thời, triển lãm đã dành một phần nội dung trưng bày để giới thiệu về một số hình ảnh của cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân tỉnh An Giang chung sức xây dựng và bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo Tổ quốc.


Tặng hoa cho Bảo tàng Hải quân và Bảo tàng An Giang

Cũng trong chuỗi hoạt động, vào các đêm 17, 18/10/2017, tại huyện Thoại Sơn, thành phố Long Xuyên diễn ra chương trình giao lưu biểu diễn văn nghệ quần chúng, với nhiều tiết mục đặc sắc, mang đậm bản sắc dân tộc và tình yêu quê hương, biển đảo Việt Nam.

Thông qua hoạt động triển lãm đã góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ, các thế hệ trẻ và nhân dân trên địa bàn tỉnh An Giang về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, từ đó có những đóng góp thiết thực vào công cuộc bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới, biển đảo của Tổ quốc Việt Nam.

Một số hình ảnh triển lãm:




Đoàn viên thanh niên tỉnh An Giang tham quan triển lãm



Tin, ảnh Trúc Quỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37045267