Truy cập hiện tại

Đang có 159 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Tổng kết Đại hội Thể dục tể thao thị xã Tân Châu và lễ kỷ niệm 260 năm hình thành vùng đất Tân Châu

(TGAG)- Chiều ngày 08-9-2017, UBND thị xã Tân Châu tổ chức Hội nghị tổng kết Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) thị xã Tân Châu và lễ kỷ niệm 260 năm hình thành vùng đất Tân Châu. Ông Trần Hòa Hợp, Phó Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị.


Đại hội TDTT thị xã Tân Châu lần thứ 8/2017 được diễn ra từ ngày 27/3 đến ngày 31/8/2017, đã thu hút trên 1.785 vận động viên, trong đó có 592 vận động viên nữ là vận động viên ưu tú của các xã – phường và các khối tham gia tranh tài nhiệt tình, sôi nổi và hấp dẫn ở 12 môn thi đấu trong chương trình Đại hội gồm: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, điền kinh, việt dã, cờ tướng, đá cầu, vovinam, pencak silat, taekwondo, bơi lội và đẩy gậy. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 102 huy chương vàng, 101 huy chương bạc và 86 huy chương đồng. Trong đó, Xã Tân An xếp hạng nhất toàn đoàn, phường Long Thạnh và xã Phú Vĩnh xếp thứ hai và thứ ba toàn đoàn.

Về các hoạt động kỷ niệm 260 năm hình thành vùng đất Tân Châu, Đài Truyền thanh thị xã đã xây dựng và phát sóng với nhiều thể loại theo hướng phát thanh hiện đại thu hút bạn nghe đài, truyền tải nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, tạo sự lan tỏa trong nhân dân hướng đến kỷ niệm 260 năm hình thành vùng đất Tân Châu như: phóng sự phản ánh, phóng sự hiện trường, phỏng vấn, tọa đàm, câu chuyện truyền thanh,… với 150 lượt phát sóng. Các hoạt động văn hóa, TDTT và hoạt động khác đã diễn ra sôi nổi thu hút đông đảo quần chúng Nhân dân đến xem và cổ vũ, với các hoạt động trưng bày, triển lảm, cổ động và treo băng rôn, cờ phướng,… được thực hiện kịp thời, khẩn trương, nghiêm túc tạo không khí sôi nổi, long trọng của sự kiện. Đặc biệt, lễ mít tinh 260 năm hình thành vùng đất Tân Châu được chuẩn bị khá chu đáo, diễn ra đúng nghi thức và nội dung thực hiện trong buổi lễ đặt ra đúng mục đích, qua đó phát huy được tiềm năng, thế mạnh về bản sắc văn hóa của 3 dân tộc Kinh, Chăm, Hoa đang chung sống trên địa bàn thị xã.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Trần Hòa Hợp, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã nhiệt liệt biểu dương các ban ngành, đoàn thể thị xã, đơn vị trường học và các xã - phường đã triển khai thực hiện khâu tổ chức hoạt động lễ khá chu đáo, các hoạt động thông tin tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức Đại hội và lễ mít tinh được chủ động và kịp thời. Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng lưu ý thành viên các tiểu ban, đơn vị, nhất là các xã – phường cần rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế trong các khâu tiếp tân, hậu cần, đảm bảo an ninh trật tự và công tác tuyên truyền, để công tác tổ chức lễ, hội tại thị xã Tân Châu sắp tới đạt kết quả cao hơn. 

Văn Phô
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37052230