Truy cập hiện tại

Đang có 190 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Nhà văn An Giang giao lưu với sinh viên nhân Ngày sách Việt Nam

(TGAG)- Tối ngày 20-4-2017, Thư viện trường Đại học An Giang phối hợp với Phân hội Văn học An Giang tổ chức buổi giới thiệu sách, nói chuyện về sách và giao lưu với các nhà văn tỉnh An Giang nhân ngày sách Việt Nam (21/4/2017).
 
Đến với buổi giao lưu, nói chuyện về sách có Nhà văn Mai Bửu Minh (Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật An Giang), nhà văn Võ Diệu Thanh (Phân hội phó Phân hội Văn học An Giang) và nhà văn Trần Tùng Chinh (Trưởng bộ môn Ngữ văn, khoa Sư phạm, Trường Đại học An Giang).
   
Trong buổi giao lưu, các nhà văn đã nói về ý nghĩa ngày hội đọc, chia sẻ những kinh nghiệp trong sáng tác, truyền tải những kiến thức về văn chương, gửi những thông điệp hay đến các em sinh viên nhằm giúp các em thêm yêu thích đọc sách, thêm yêu ngành văn mình đang theo học.



Cũng trong buổi nói chuyện về sách và giao lưu với các nhà văn, các em sinh viên (gần 50 sinh viên) cùng giảng viên ngành Văn, cán bộ Thư viện, đại diện nhà trường đã mạnh dạng chia sẻ cái hay, cái đẹp về ngày hội đọc nhằm góp phần tôn vinh văn hóa đọc. 

Bên cạnh đó, các nhà văn cũng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của mình về những quyển sách mình vừa xuất bản, về cách đọc sách, cách tiếp cận sách và cách làm như thế nào để sách trở thành người bạn thân thiết trên con đường hội nhập ngày nay.


Cuối buổi giao lưu các nhà văn đã ký tặng những ấn phẩm của mình để các em làm tư liệu cho việc học tập, sáng tác và tìm hiểu thêm về văn học địa phương./.

Trần Tâm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710491