Truy cập hiện tại

Đang có 172 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Phú Tân sẽ có Nhà Thiếu nhi cấp huyện

(TGAG)- Sáng ngày 19/4, Đoàn công tác của Ban thường vụ Tỉnh đoàn An Giang do đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc - Phó Bí Thư thường trực Tỉnh đoàn đã có buổi làm việc với huyện Phú Tân về công tác chuẩn bị đầu tư Nhà Thiếu nhi cấp huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Khánh Hội - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Dương Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn.

Tại buổi làm việc, các đại biểu được nghe báo cáo khái quát về thực trạng, nhu cầu vui chơi giải trí của các em thiếu nhi trên địa bàn, cũng như các vấn đề cấp bách để xây dựng nhà thiếu nhi huyện. Theo đó, Nhà Thiếu nhi huyện dự kiến được xây dựng với diện tích khoảng 10.000m2, tổng dự toán khoảng 45 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư xây dựng cơ bản khoảng 37 tỷ đồng, phần còn lại là vốn đối ứng ngân sách của huyện và nguồn xã hội hóa.



Sau khi nghe báo cáo, huyện Phú Tân đã thống chọn vị trí đất tại ấp Trung 1, thị trấn Phú Mỹ, đối diện Cổng chính Huyện ủy để xây dựng.

Dự kiến công trình sẽ được khởi công vào đầu năm 2018, do Tỉnh đoàn làm chủ đầu tư, sau khi hoàn thành công trình sẽ được bàn giao cho đơn vị Nhà Thiếu nhi huyện quản lý, khai thác và sử dụng...

Đây là công trình mang ý nghĩ thiết thực nhằm phát triển khu vui chơi giải trí thiếu nhi; chăm lo phúc lợi vui chơi giải trí cho trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một khu vui chơi, giải trí an toàn, lành mạnh, đồng thời đây cũng làm công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp niệm kỳ 2020-2025./.

Nguyễn Thắng - Kiều Trinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37066125