Truy cập hiện tại

Đang có 84 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Châu Phú tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật

(TGAG)- Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2) và mừng xuân Đinh Dậu 2017. Hội Văn học Nghệ thuật huyện Châu Phú tổ chức tổng kết trao giải thưởng và khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Châu Phú quê tôi”.
 

Sau gần 01 năm phát động phát động, Ban tổ chức đã chấm chọn 31 tác phẩm triển lãm và trao giải của 08 tác giả là những người cầm máy không chuyên trên địa bàn huyện. Những tác phẩm được chọn triển lãm đều đạt yêu cầu nghệ thuật cao, phản ánh khá toàn diện các hoạt động trên lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, vùng đất, con người trên địa bàn huyện.

Hầu hết các tác giả là hội viên nhiếp ảnh thuộc Hội Văn học nghệ thuật huyện, chưa có nhiều kinh nghiệm, tay nghề còn hạn chế, có người mới tham dự lần đầu nhưng đã có nhiều tác phẩm đạt chất lượng nghệ thuật rất tốt và chất lượng các tác phẩm của cuộc thi khá đồng đều. Đây là dịp để các hội viên nhiếp ảnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và huyện Châu Phú giới thiệu đến công chúng bằng hình ảnh chân thật, ghi nhận những phong cảnh tự nhiên về đất nước, con người, những công trình, những nét đẹp của cuộc sống hôm nay, hoạt động lao động sản xuất do bàn tay, khối óc con người Châu Phú tạo nên trong quá trình xây dựng quê hương./.

QUỐC TUẤN
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36720988