Truy cập hiện tại

Đang có 203 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Nhà hát kịch nói Quân đội biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh An Giang

(TGAG)- Nằm trong chuyến lưu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, tối ngày 08/10, tại thành phố Long Xuyên, Nhà hát Kịch nói Quân đội - Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã diễn vở “Đứa con của đồng đội” phục vụ cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh An Giang; Lữ đoàn 962 và Lữ đoàn 6 - Quân khu 9 đóng quân trên địa bàn.
 

Vở kịch “Đứa con của đồng đội” của tác giả Vương Huyền Cơ, do Nghệ sĩ nhân dân Lê Hùng làm đạo diễn với nhiều tình tiết độc đáo trong cách thể hiện đã thực sự lôi cuốn người xem. Vở kịch đã tái hiện hình ảnh những người lính trong cuộc chiến tranh cứu nước vô cùng oanh liệt và tàn khốc. Đối diện với bom đạn khắc nghiệt, có người đã vượt qua, có người phải nằm lại nhưng tình yêu, tình đồng đội, niềm tin vào lý tưởng của họ đã tạo nên một khúc tráng ca bất hủ.

Vở kịch đã giúp khán giả nhận thức đúng đắn hơn những mất mát, hy sinh của thế hệ người Việt Nam đi qua chiến tranh và những va đập cuộc sống của họ sau khi trở về với cuộc sống đời thường. Vở kịch khẳng định tình đồng đội, sự hy sinh, trách nhiệm đối với nhau, không chỉ trong chiến tranh mà trong suốt cuộc đời.
         
Tin, ảnh:   Ngọc Huỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37025687