Truy cập hiện tại

Đang có 782 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Hội Văn học nghệ thuật huyện Châu Phú tổ chức công bố, trao giải các tác phẩm nghệ thuật

(TGAG)- Sáng 2-2-2016, Hội Văn học nghệ thuật huyện Châu Phú tổ chức công bố, trao giải thưởng các tác phẩm đoạt giải tại hội thi “Ảnh mỹ thuật mừng xuân Bính Thân năm 2016. Đến dự có ông Bùi Quang Vinh -Phó chủ tịch Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh An Giang; ông Huỳnh An Khước - Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Châu Phú.
 

Với đề tài phản ánh cuộc sống, công cuộc xây dựng quê hương đất nước  hội thi được phát động từ ngày ngày 1.1.2016 đến hết 18.1.2016, thu hút hơn 103 tác phẩm của 13 tác giả không chuyên sinh sống và làm việc trong huyện. Sau gần 01 tháng phát động và qua chấm chọn, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác phẩm “Đến trường” của tác giả Nguyễn Phúc Đoan; 2 giải nhì thuộc về tác phẩm “Nhanh bước đến trường” của Minh Thuận và “Cơ giới hóa nông thôn” của Nguyễn Tấn; 3 giải ba gồm các tác phẩm “Tung Đoàn” của Phúc Đoan, “Nụ cười” của Minh Hảo và “Suy ngẫm” của Nguyễn Tấn; cùng 5 giải khuyến khích. Ngoài ra, ban tổ chức cũng xét chọn 25 tác phẩm ảnh nghệ thuật đạt chất lượng để trưng bày, triển lãm.


Cuộc thi nhằm tạo sân chơi, khuyến khích các tay máy chuyên và không chuyên thể hiện những góc nhìn mới lạ về nét đẹp văn hóa đặc trưng của quê hương đất nước trên hành trình đổi mới. Qua đó, giúp địa phương tập hợp được những hình ảnh tư liệu quý về văn hóa bản địa, phục vụ công tác tuyên truyền, từng bước góp phần vào công tác bảo tồn và phát huy bản sắc truyền thống.

Dịp này, 36 tác phẩm ảnh nghệ thuật đạt chất lượng tại hội thi cũng được Hội văn học nghệ thuật tổ chức trưng bày, triển lãm nhằm phục vụ công chúng địa phương./.

Tin, ảnh:  Minh Đông
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36724934