Truy cập hiện tại

Đang có 83 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Chi Đoàn Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh tổ chức hoạt động Tháng Thanh niên năm 2023

(TUAG)- Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), ngày 29/3/2023, tại cồn Phó Ba (ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Hòa Hưng, TP Long Xuyên), Chi Đoàn Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức chương trình Tháng Thanh niên bằng nhiều hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội.
 

Chi Đoàn đã vận động trao tặng 30 phần quà cho bà con địa phương
 
 

Chi Đoàn tổ chức hớt tóc miễn phí và “gian hàng 0 đồng” tặng quần áo, dụng cụ học tập đã qua sử dụng cho bà con nhân dân địa phương 

Tại Chương trình “Tháng Thanh niên”  năm nay, Chi Đoàn Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức cho các đoàn viên thanh niên biểu diễn một số tiết mục văn nghệ phục vụ bà con nhân dân, tổ chức các trò chơi vận động cho các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh (điểm phụ tại cồn Phó Ba), đồng thời trao tặng 8 thẻ bảo hiểm y tế, 20 bộ sách bài tập Toán và Tiếng Việt, 500 cây viết, 200 quyển vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, động viên, trao tặng 1 triệu đồng cho gia đình giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Bên cạnh đó, Chi Đoàn còn trao tặng 30 phần quà cho bà con địa phương, mỗi phần bao gồm: 5 kg gạo, mì gói, nước tương và sữa. Cũng trong chuỗi hoạt động nêu trên, Chi Đoàn còn tổ chức hớt tóc miễn phí và “gian hàng 0 đồng” tặng quần áo, dụng cụ học tập đã qua sử dụng cho bà con nhân dân địa phương. Tổng giá trị chương trình hoạt động “Tháng Thanh niên” lần này ước tính gần 20 triệu đồng, từ nguồn vận động từ các mạnh thường quân, đóng góp của các đoàn viên và hỗ trợ của đơn vị.
 

Chi Đoàn tổ chức các trò chơi cho các em học sinh 

Chương trình “Tháng thanh niên” lần này là các hoạt động thiết thực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ. Các hoạt động thiết thực, hiệu quả, tạo được sức lan tỏa mang lại nhiều giá trị vật chất, tinh thần to lớn cho cộng đồng, xã hội. Thông qua chương trình, góp phần tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.
 


Nhân dịp này, UBND xã Mỹ Hòa Hưng đã quyết định trao Giấy khen cho Chi Đoàn Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đã có thành tích tổ chức các hoạt động tình nguyện Tháng Thanh niên tại địa phương./.

Lê Quang Trạng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37146730