Truy cập hiện tại

Đang có 92 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Đoàn Tiktoker trải nghiệm, sáng tạo nội dung tại Làng Chăm Châu Phong, Khu du lịch Quốc gia Núi Sam

(TUAG)- Thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch An Giang mang tên #HelloAnGiang, ngày 16/03, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cùng các Tiktoker Việt Nam đã đến trải nghiệm, khám phá và sáng tạo nội dung tại thành phố Châu Đốc và Làng Chăm Châu Phong.
 

Các Tiktoker thích thú trải nghiệm và sáng tạo nội dung
 


Tìm hiểu, trải nghiệm thực tế về nét văn hóa Chăm
 

Các Tiktoker say đắm với những bộ trang phục của đồng bào Chăm An Giang, hứa hẹn sẽ sáng tạo những nội dung hấp dẫn thu hút người xem
 
Tại đây, các Tiktoker Việt Nam đã tham quan, khám phá làng bè cá, trải nghiệm dùng bữa sáng trên sông, tìm hiểu về nét sinh hoạt, văn hóa và con người của đồng bào làng Chăm, thưởng thức những món ăn đặc sản của người dân nơi đây, từ đó sẽ sáng tạo những nội dung video hấp dẫn, thú vị, thu hút khách du lịch cũng như người xem Tiktok, nhất là giới trẻ hiện nay.

Theo lịch trình, các nhà sáng tạo nội dung sẽ tiếp tục đến với Khu du lịch Quốc gia Núi Sam với các thắng cảnh nổi bật, di tích nổi tiếng như: Miếu Bà Chúa xứ, chùa Hang, lăng Thoại Ngọc Hầu, Bồ Đề Đạo Tràng, chùa Huỳnh Đạo… Thưởng thức các đặc sản lẩu mắm, bún cá Châu Đốc v.v. cùng nhiều điều thú vị, mới lạ qua góc nhìn của các Tiktoker.

Chiến dịch thay đổi từ phương pháp quảng bá các sản phẩm du lịch bằng hình ảnh tĩnh sang hình ảnh động (video clip ngắn có lồng ghép lời dẫn, âm nhạc), giúp du khách có cái nhìn trực quan, rõ nét hơn về du lịch An Giang. Tận dụng cộng đồng đang tham gia mạng xã hội có cả du khách trong và ngoài nước để đưa du lịch An Giang đi xa hơn, tiếp cận gần hơn với du khách cả trong và ngoài nước./.     

Nguyễn Hảo, Duy Phan
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37156290