Truy cập hiện tại

Đang có 170 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

150 đại biểu các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên cả nước tham quan các điểm du lịch ở An Giang

(TUAG)- Sáng 15/12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tổ chức cho 150 đại biểu các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên cả nước tham quan, khảo sát Chợ nổi Long Xuyên (TP Long Xuyên), Khu du lịch sinh thái Cồn Én tại xã Tấn Mỹ và Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông tại thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới.

Tham quan chợ nổi Long Xuyên, các các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch không chỉ được thưởng thức các món ăn dân dã, các loại rau, củ, quả tươi ngon mà còn khám phá được nét sinh hoạt sông nước thường ngày của người dân An Giang nói riêng và những giá trị, nét đẹp văn hóa độc đáo của người dân ĐBSCL sông nước nói chung.





Rời chợ nổi Long Xuyên, các đại biểu tiếp tục được tham quan Khu du lịch sinh thái Cồn Én dù đang trong quá trình xây dựng nhưng đã hình thành nhiều khu cảnh quan đẹp, độc đáo, đậm nét miền Tây sông nước. Khu du lịch đang được thi công hoàn thành giai đoạn 1 và dự kiến sẽ đưa vào hoạt động dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, gồm các công trình chính, như: tổ hợp bãi tắm kết hợp khu vui chơi giải trí dưới nước, khu nhà hàng, quầy lưu niệm, du thuyền, các chòi để du khách dừng chân check in…







Ngoài ra, các đại biểu còn được tham quan Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông có diện tích quy hoạch hơn 2ha với nhiều điểm nhấn độc, lạ cho khách tham quan, nhiều điểm check-in cảnh đẹp và ngắm bộ sưu tập hàng trăm xe tứ quý, xe cổ, xe biển số đẹp. Đặc biệt là tượng 12 con giáp và nhiều tác phẩm nghệ thuật được tạo tác từ gỗ lũa nguyên khối giá trị.
 


 
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội nghị kết nối, quảng bá du lịch tỉnh An Giang 2022, qua đó nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá điểm đến và sản phẩm dịch vụ du lịch của tỉnh An Giang đến với các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch, đối tác trên toàn quốc, góp phần tìm kiếm cơ hội liên kết, hợp tác phát triển tour, tuyến, sản phẩm dịch vụ du lịch An Giang.

Trọng Tín
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37031663