Truy cập hiện tại

Đang có 51 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Châu Phú thực tế sáng tác tại rừng tràm Trà Sư

(TUAG)- Ngày 21/10/2022, được sự thống nhất của Hội Văn học nghệ thuật, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh huyện Châu Phú tổ chức chuyến thực tế sáng tác tại Khu du lịch Sinh thái rừng tràm Trà Sư thuộc huyện Tịnh Biên.



Tham gia chuyến thực tế có 15 thành viên của Câu lạc bộ. Thông qua chuyến thực tế sáng tác này các thành viên tham gia đã lưu lại những khoảnh khắc đẹp được ghi nhận tại các tiểu cảnh, phong cảnh, du khách tại Khu du lịch Sinh thái rừng tràm Trà Sư, nhằm khắc họa rõ nét vẻ đẹp của du lịch An Giang nói chung và Khu du lịch Sinh thái rừng tràm Trà Sư nói riêng và qua những tác phẩm ảnh nghệ thuật, đưa hình ảnh du lịch An Giang "An toàn - thân thiện - hấp dẫn" đến gần hơn với du khách. Những hình ảnh đẹp được các thành viên tham gia chuyến đi thu thập sẽ tổng hợp làm kho tư liệu, nguồn ảnh để quảng bá, tuyên truyền về du lịch An Giang tại các sự kiện du lịch trong và ngoài tỉnh và tham gia Cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch An Giang năm 2022 do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tổ chức.



Từ đầu năm đến nay, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh huyện Châu Phú đã tổ chức thực tế sáng tác tại Làng hoa Sa Đéc tỉnh Đồng Tháp, Lễ hội Kinh khí cầu huyện Tri Tôn, Lễ hội đua bò huyện Tịnh Biên và thực tế sáng tác 02 xã Khánh Hòa, Thạnh Mỹ tây, huyện Châu Phú.

Tùng Lâm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37048989