Truy cập hiện tại

Đang có 186 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Châu Thành tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

(TUAG)- Sáng ngày 20/4, tại Nhà thi đấu đa năng huyện Châu Thành, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Thành tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4. Bà Lê Thị Tú Anh - Huyện ủy viên, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Thành đã đến dự.
 

Với chủ đề “Sách và kỹ năng sống”, hơn 50 em học sinh Trường Trung học cơ sở An Châu đã có buổi giao lưu, trao đổi với thầy Trương Chí Hùng - Giảng viên Trường Đại học An Giang cũng là diễn giả trong buổi giao lưu. Tại đây, các em được tìm hiểu và chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức về kỹ năng đọc, kỹ năng sống, những khó khăn trong quá trình đọc sách, những bài học rút ra từ việc đọc sách... để giúp các em học tập, hoàn thiện bản thân.




Ngoài ra, các em còn được tham quan gian hàng trưng bày sách với nhiều thể loại khác nhau và tham gia hoạt động đố vui có thưởng liên quan đến các sự kiện, văn hóa, lịch sử địa phương: tìm hiểu về ca dao, tục ngữ, nhận vật lịch sử, tác phẩm văn học...
 
Chương trình là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4 nhằm tôn vinh giá trị của sách và nâng cao văn hóa đọc, đồng thời, trang bị các kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm, khuyến khích niềm đam mê đọc sách, tạo môi trường, không gian giải trí lành mạnh, bổ ích giúp các em hình thành quan điểm sống tích cực và phát triển toàn diện./.

Trần Ngân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36987532