Truy cập hiện tại

Đang có 212 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Trang phục ngành Kiểm sát nhân dân với Hội thi “Nét đẹp công sở”

(TUAG)- Từ Hội thi, nét đẹp công sở được cụ thể hóa thành nét đẹp thường ngày, thường thấy và tạo nên hình ảnh kiểu mẫu của công chức, viên chức cơ quan. Đồng thời là sân chơi của công chức, viên chức và người lao động, là nơi hội tụ và tôn vinh vẻ đẹp hình thức, tâm hồn, trí tuệ và tạo tinh thần động viên, khích lệ đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, thi đua học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào.

Sáng ngày 08/3/2022, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Chợ Mới diễn ra Hội thi “Nét đẹp công sở năm 2022” do Hội Liên hiệp phụ nữ và Liên đoàn Lao động huyện phối hợp tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910  -  08/3/2022) và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
 

Viện kiểm sát nhân dân huyện Chợ Mới tham gia hội thi với Lễ phục ngành Kiểm sát nhân dân

Hội thi gồm 02 vòng: Biểu diễn thời trang công sở và hiểu ý đồng đội. Hai thí sinh Dương Duy Tín và Nguyễn Thị Diễm Thúy đã truyền tải được thông điệp của ngành Kiểm sát nhân dân đến hội thi với niềm tự hào, sự trang nghiêm, lịch sự và thể hiện ý thức trách nhiệm của người cán bộ Kiểm sát được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.
 

Phần dự thi đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Chợ Mới



Kết thúc hội thi và trao giải

Trong xu thế hội nhập quốc tế, ngành Kiểm sát nhân dân đã và đang từng bước khẳng định được vị thế, vai trò trong bảo vệ công lý, bảo vệ pháp luật, đòi hỏi cán bộ ngành Kiểm sát phải ngày càng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức chính trị. Đồng thời phải làm sao để hình ảnh người cán bộ, Kiểm sát trong trang phục Ngành trở nên trang nghiêm nhưng quen thuộc, gần gũi với Nhân dân... Kết thúc Hội thi, đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Chợ Mới đã xuất sắc đoạt giải nhất với số điểm cao nhất ở cả 02 vòng thi.
 
Đoàn Trang
VKSND huyện Chợ Mới
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37028054