Truy cập hiện tại

Đang có 295 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà cho các hộ gia đình có công tại huyện Phú Tân

(TUAG)- Sáng ngày 22/7, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Châu Văn Ly đến thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Long Hòa, Phú Lâm, Phú Thọ và thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021).
 


Tại nơi đến thăm, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình. Qua đó, bày tỏ lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh trước những hy sinh, cống hiến của các gia đình đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, chúc cho các gia đình người có công tiếp tục sống vui, khỏe, thực hiện tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, giải pháp phòng chống dịch 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế và là tấm gương về tinh thần yêu nước cho con cháu noi theo.

Dịp này, mỗi gia đình được nhận một phần quà trị giá 01 triệu đồng, tổng trị giá đợt thăm, tặng quà này 10 triệu đồng, do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh vận động từ Báo Dân trí hỗ trợ./.

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37135951