Truy cập hiện tại

Đang có 142 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Thêm yêu thương với “Ngày Chủ nhật xanh”

(TGAG)- Ngày 22/3/2020, Cụm thi đua số II Khối Cảnh sát nhân dân (CSND) Công an tỉnh đã tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” tại xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới.



Tại đây, nhiều hoạt động với ý nghĩa thiết  thực đã được triển khai như: Phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông; Nhận thức và cách phòng tránh dịch bệnh Covid-19; Cấp đổi chứng minh nhân dân tận nhà những người lớn tuổi, người khó khăn trong việc đi lại; Trao tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách (500.000 đồng/phần), 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (300.000 đồng/phần), 500 quyển tập học sinh cho thư viện xã Bình Phước Xuân. Dịp này các cán bộ đoàn và đoàn viên, đảng viên trẻ  còn  phối hợp trồng 200 cây xanh trên đoạn đường dài 2km trên địa bàn xã.





Đây là hoạt động thường niên của Cụm thi đua số II Khối CSND, Đoàn thanh niên Công an tỉnh. Thông qua hoạt động đã phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên tham gia xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương xây dựng “Nông thôn mới” và “Văn minh đô thị”, tô thắm thêm hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an.

Tin, ảnh: Quỳnh Như - Trường An
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37019937