Truy cập hiện tại

Đang có 86 khách và không thành viên đang online

Khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn Chợ Mới

(TGAG)- Sáng ngày 17-7, Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp Sở Công thương và UBND huyện Chợ Mới tổ chức lễ khai mạc phiên chợ tự hào hàng Việt Nam với chủ đề kỷ niệm 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Phiên chợ diễn ra từ ngày 17 đến 20-7 tại sân vận động huyện Chợ Mới, siêu thị Tứ Sơn là đơn vị thực hiện. Dịp này, siêu thị Tứ Sơn tặng 100 phần quà cho các gia đình có con em vượt khó học giỏi với tổng trị giá 30 triệu đồng.


Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh phát biểu khai mạc phiên chợ

Phát biểu khai mạc phiên chợ, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh cho biết: Phiên chợ Tự hào hàng Việt là hoạt động trong chuỗi các sự kiện đưa hàng Việt về nông thôn trên địa bàn tỉnh, với sự tham gia của trên 10 doanh nghiệp trong tỉnh với trên 30 gian hàng, bao gồm các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Phiên chợ được tổ chức nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng kênh phân phối và tiếp cận người tiêu dùng tại các huyện nông thôn; để người dân có cơ hội tiếp cận nhiều hơn các sản phẩm mang thương hiệu Việt có chất lượng, góp phần loại bỏ hàng giả, hàng kém chất lượng.


Phó Giám đốc Sở Công thương An Giang Phan Lợi trao quà cho học sinh.

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt khẳng định: Việc tổ chức các phiên chợ nhằm đưa hàng Việt Nam chất lượng về nông thôn để phát triển thị trường, tạo sự quan tâm của người dân với hàng Việt, kết nối nhà phân phối, bán lẻ tại địa phương. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu hàng hóa, giao lưu thương mại, hợp tác kinh doanh, phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong toàn tỉnh nói chung, người dân huyện Chợ Mới nói riêng, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Qua phiên chợ “Tự hào hàng Việt Nam” góp phần đưa hàng hóa thương hiệu Việt, với giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng,  đồng thời giúp các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm và mở rộng thị trường, phát triển mở rộng kênh phân phối.



Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Nguyễn Hồng Viễn, Chợ Mới là địa điểm lý tưởng để các đơn vị tổ chức các chương trình, phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn. Sức mua tăng bởi người dân được mua hàng hóa chất lượng với giá cả hợp lý. Phiên chợ lần này, ngoài sự đồng hành của siêu thị Tứ Sơn còn có các doanh nghiệp, cơ sở làng nghề tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37147436